Er ekki full þörf á...

Þarf ekki að fara taka betur á öllum þessum ofbeldismönnum sem ráðast á íslensku lögregluna. Það er full þörf á að fjölga í lögreglunni, þessi heimur fer versnandi. En slæmt er ef að þessir lögreglumenn sem lenda í útistöðum við ofbeldinsmenn vilja ekki kæra þá vegna hræðslu. Ekki myndi ég vilja vinna sem lögrglumaður við núverandi aðstæður, þar sem gerendur svífast einskis. Þessir ofbeldismenn bera enga virðingu fyrir öðrum, og lögreglumenn eins og aðrir lenda í klóm þeirra.

Hvaðan voru þeir ? Kannski útlendingar. ?  


mbl.is Fólskuleg árás á lögreglu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ormur

Ótrúleg framkoma,,ég er að fara í djeilið fyrir að hafa brotist inn á bar að nóttu til (að bjarga mér úr fráhvörfum og stela 4 bokkum) ekkert að afsaka það,,en á að mæta strax þó ég viti ekki hvað ég get gert við minn besta vin köttinn..og hvað ég geri við búslóðina..vona bara að allt sé fullt í fangelsunum. Og er ekki lögbrot að vera fullur með óspektir á almannafæri, því er ekki áfengi sem tekið er skráð og menn færðir til yfirheyrslu eins og lög gera ráð fyrir og sekt?? Nei öllum sönnunargögnum helt í ræsið, mönnum hent í fangaklefa sektarlaust síðan slept út um morgun án skýrlutöku þunnum og beint á barinn :þ

ormur, 20.10.2008 kl. 05:13

2 identicon

Pálmi það þarf fyrst og fremst að auka þjálfun og þekkingu lögreglunar sem að er fyrir.  Hækka launin hennar og hækka aldurstakmörkin í lögregluni upp í 25 ára.

Það er alveg með ólíkindum hvað margir í lögregluni eru ekki starfi sýnu vaxnir og það þarf að byrja á því að gera þessa menn starfi sýni vaxna áður en þú ferð að fjölga í þessum bjánalýð.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 09:33

3 Smámynd: Pálmi Guðmundsson

Ég vil alls ekki taka undir það að þetta sé einhver bjánalýður. Auðvitað er inn á milli starfmenn sem e.t.v. ættu ekki að vinna við þetta starf, en er það bara ekki alls staðar í öllum geira.

Ég er sammála því að það þurfi að hækka lágmarksaldurinn uppí 25 ára.

Pálmi Guðmundsson, 20.10.2008 kl. 13:29

4 identicon

Jú að sjálfsögðu eru svartir sauðir innan um allt fé, en það virðist loða við lögregluna að fólk sem hafi verið lagt í einelti sem krakkar fari í lögregluna til að ná sér niður á samfélaginu og vera leiðinlegur til baka.

Ég þekki persónulega nokkra lögregluþjóna sem þetta er staðreynd um.  Þetta er hinsvegar hlutur sem að lagast ef menn fá að þroskast aðeins áður en þeir fara í lögregluna.

Það eru líka mjög margir í lögregluni sem láta valdið stíga sér til höfuðs og get ég bent þér á fjöldamörg video af lögregluni að störfum sem rökstyðja það ( s.b. árás lögregluþjóns á 12 ára strák í 10-11 nýverið ).

Svo veit ég líka mörg dæmi þess að menn hafi verið teknir með fíkniefni og ákærðir fyrir brot af því sem þeir voru teknir með.  Semsagt lögreglan er að taka þetta til hliðar og selja aftur út á götu.  Ég hef líka persónulega heyrt lögregluþjón segja að þegar þeir framkvæmi húsleitir hjá eiturlyfja sölum þá gerist það alveg að þeir taki peninga til hliðar fyrir sjálfa sig.

Þetta er mjög spillt stétt og mjög margir sem glíma við geðræn vandamál sem enda þarna í lögregluni þó það séu að sjálfsögðu líka góðir menn þarna inn á milli.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 16:00

5 Smámynd: Omega3

Ég þekki líka nokkra verslunarstjóra og barþjóna sem eru rakin fífl. Einhverjir af þeim eru uppfullir af sjálfum sér. Ég ætla samt ekki að falla í sömu gryfju og Arnar Geir að dæma þá alla út frá þessum nokkru eintökum. Lögreglumenn eru upp til hópa heiðarlegt og gott fólk sem vinnur erfiða vinnu við erfið skilyrði oft á tíðum.

Omega3, 23.10.2008 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kem til með tjá & tuða um það sem mér býr í brjósti í það og það skipti.

Höfundur

Pálmi Guðmundsson
Pálmi Guðmundsson

Er Akureyringur í húð og hár og starfa m.a. við námskeiðahald. Er með vefsíðuna www.ljosmyndari.is 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • 181020082373
  • 181020082372
  • _DSD8672
  •  DSD5099
  • _DSD6419

KÖNNUN

Átt þú stafræna myndavél ?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband